CÙNG CHUYÊN GIA TÌM HIỂU VỀ BỆNH TIỂU BUỐT

CÙNG CHUYÊN GIA TÌM HIỂU VỀ BỆNH TIỂU BUỐT

Trong nhóm bệnh thuộc về viêm đường tiết niệu, tiểu buốt nam gây nhiều ảnh hưởng, phiền phức đến sinh hoạt và sức khỏe người bệnh nếu không có những phương án điều trị kịp thời. Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu về bệnh tiểu buốt.

But

Tiểu buốt là như thế nào?

Dương vật đau buốt khi đi tiểu là tình trạng mỗi khi đi tiểu, người bệnh cảm thấy đau buốt, khó chịu, nóng rát. Bệnh lý nam khoa này có thể gặp ở mọi đối tượng, tuy nhiên chiếm tỷ lệ nhiều nhất vẫn là độ tuổi trung niên. Tùy theo mức độ bệnh và thể trạng sức khỏe mỗi người sẽ có những dấu hiệu lâm sàng khác nhau. Vậy tiểu buốt là triệu chứng của bệnh gì?

Tiểu buốt là triệu chứng của bệnh gì?

Bệnh tiểu buốt thường là biểu hiện điển hình của các bệnh lý như:

Viêm niệu đạo

• Khi niệu đạo bị viêm nhiễm sẽ dẫn đến tình trạng tiểu gắt, tiểu són, tiểu buốt, kèm theo hiện tượng tiểu ra máu, mủ, ngứa ngáy ở lỗ sáo.
  • Bệnh lý nam khoa này có thể do các thói quen sinh hoạt không khoa học hoặc do nấm men, vi khuẩn, trùng roi,… gây nên.

Viêm bàng quang

• Vi khuẩn E.coli là nguyên nhân chính khiến bàng quang bị viêm nhiễm nếu nam giới thường xuyên quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh cá nhân không sạch sẽ.
  • Dấu hiệu đặc trưng của bệnh viêm bàng quang là nước tiểu thoát ra đục, tiểu gấp, tiểu rát, tiểu buốt, tiểu khó, tiểu són, phần bụng dưới có cảm giác đau tức.
  • Với các trường hợp viêm nhiễm ở mức độ nặng, người bệnh có thể kèm theo hiện tượng tiểu ra máu, mủ, cơ thể bị sốt cao, ớn lạnh.[ Tôi cần tư vấn về phương pháp chữa]

Viêm tuyến tiền liệt

• Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nam giới bị tiểu buốt, đau rát mỗi khi đi tiểu.
  • Thăm khám lâm sàng thấy tuyến tiền liệt bị sưng tấy, cơ thể bị sốt cao, ớn lạnh, mệt mỏi.

But

Các bệnh liên quan đến thận

Các trường hợp bị sỏi thận, suy thận, viêm thận, bể thận,… cũng có thể dẫn đến hiện tượng tiểu buốt.

Tác hại của bệnh tiểu buốt

Thực tế cho thấy, tiểu buốt  không đơn thuần là một triệu chứng, nó là một trong những dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm liên quan đến tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm niệu đạo,… Nếu không được phát hiện và hỗ trợ chữa bệnh kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt, khó khăn mỗi khi đi tiểu. Bệnh lý kéo dài sẽ làm suy giảm năng suất làm việc, người bệnh dễ rơi vào trạng thái lo lắng, mất tập trung. Với các trường hợp bệnh nặng mà không được điều trị dứt điểm sẽ có nguy cơ ảnh hưởng lớn đến chức năng đời sống tình dục của nam giới.

Lời khuyên chuyên gia: Tiểu buốt là bệnh khá phức tạp, cần điều trị nhanh chóng và dựa theo nguyên nhân. Khi có những biểu hiện của tiểu buốt bạn cần đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám, tìm ra nguyên nhân và điều trị kịp thời.

Khám chữa đi tiểu buốt tại phòng khám đa khoa Quốc tế Nhân Ái

Đi tiểu buốt có thể dễ dàng chữa khỏi nếu bệnh nhân phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Để xác định nguyên nhân gây tiểu buốt tiểu rắt, người bệnh cần đi khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu…

Sau khi phát hiện ra bệnh lý gây nên tình trạng này, đối với trường hợp bệnh nhẹ, có thể điều trị bằng thuốc, các bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình sử dụng thuốc phù hợp, đem lại hiệu quả cao.

Tại Bắc Ninh, Phòng khám đa khoa Quốc tế Nhân Ái là cơ sở y tế uy tín. chất lượng, có chuyên môn về bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh đường tiết niệu và bệnh xã hội. Bệnh nhân gặp bất thường về bài tiết có thể an tâm khám chữa tại đây với:

Các bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm chẩn đoán chính xác và điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân nam và nữ có triệu chứng lâm sàng là đi tiểu buốt.

⇔ Thiết bị y tế hiện đại giúp rút ngắn thời gian khám chữa đáng kể những vẫn bảo đảm được tính chính xác và an toàn khi ứng dụng các kỹ thuật y học tiên tiến nhất.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp đem lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân với quy trình thủ tục đơn giản, nhân viên y tế tận tình, không gian thoáng đãng, tiện nghi.[ Đăng kí online để nhận ngay mã khám ưu tiên]

Chính sách vì lợi ích: Bệnh nhân có thể tham khảo chi phí trước khi quyết định điều trị. Cùng với đó, mọi thông tin cá nhân được giữ kín theo quy định hiện hành.

Tin mới cập nhật: Phòng khám đang có chương trình khuyến mãi dành cho bệnh nhân có mã số đăng ký đặt hẹn khám trước:

GÓI KHÁM TỔNG QUÁT NAM KHOA 360K

1. Khám lâm sàng chuẩn đoán tình trạng viêm nhiễm nam khoa
2. Xét nghiệm máu
3. Soi tươi dịch niệu đạo
4. Soi nhuộm dịch niệu đạo
5. Tổng phân tích nước tiểu 11 thông số
6. Đông máu cơ bản trong phẫu thuật
7. Xét nghiệm đường huyết
8. Xét nghiệm tinh dịch đồ

ƯU ĐÃI dành cho những bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám trước tại phòng khám. Đăng kí lấy mã: TẠI ĐÂY!

Nếu có thêm thắc mắc gì về việc tìm hiểu bệnh tiểu buốt, hãy gọi ngay tới số 0888.091.358 hoặc để lại số điện thoại tại [Tư vấn trực tuyến] để các bác sĩ giải đáp chi tiết hơn.

Địa chỉ: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Ái, số 170 Võ Cường - TP Bắc Ninh.