SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN ĐẦU NHƯ THẾ NÀO? BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN ĐẦU NHƯ THẾ NÀO? BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

Sùi mào gà là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến hiện nay. Bệnh có thể gây ra những biến chứng rất nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Vậy sùi mào gà giai đoạn đầu như thế nào bạn đã biết chưa?Các bác sĩ phòng khám đa khoa Quốc tế Nhân Ái sẽ giải đáp ngay sau đây, các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Sùi mào gà giai đoạn đầu như thế nào bạn đã biết chưa?

Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội phổ biến, do virut Human papiloma (HPV) gây ra. Hiện có hơn 20 chủng HPV gây bệnh và nguy hiểm nhất là HPV type 6, 11, 16, 18. Bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục hoặc qua việc tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh. Bệnh sùi mào gà thường có thời gian ủ bệnh từ 2 cho đến 9 tháng và trong thời gian ủ bệnh thì người bệnh hầu như không có triệu chứng rõ ràng nên việc phát hiện bệnh và phòng lây nhiễm là rất khó.

Bác sĩ tư vấn bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Quốc tế Nhân Ái, những biểu hiện của bệnh sùi mào gà trong giai đoạn đầu thường xuất hiện sau khi hết thời gian ủ bệnh. Cụ thể như sau:

► Sau thời gian ủ bệnh, người mắc sùi mào gà sẽ thấy xuất hiện những nốt sùi nhỏ, mềm và nhô cao như những nhú gai với đường kính khoảng 1 – 2 mm. Tổn thương này thường có hình đĩa bẹt hoặc cũng có thể là hình tròn nhỏ, bề mặt ráp và thường khiến cho bệnh nhân có cảm giác khó chịu.

►  Sùi mào gà giai đoạn đầu là những mụn mọc thành những cục nhỏ, với bề mặt xù xì, không gây đau với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, trắng, hồng hoặc cũng có thể là màu hơi nâu.

►  Khi những nốt sùi này phát triển to và khi ấn vào sẽ thấy mủ có mùi hôi khó chịu, kèm theo cảm giác đau đớn.

►  Khi bị trầy xước da, người bệnh thường bị ngứa, bị chảy máu và có mùi hôi khó chịu sau khi hình thành mụn cóc. Sùi mào gà giai đoạn đầu thường không có những biểu hiện ở niệu đạo nhưng đến khi bệnh ngày càng nặng hơn có thể khiến cho người bệnh bị đi tiểu ra máu và đường niệu đạo của người bệnh có thể sẽ bị tắc nếu mụn cóc quá to.

►  Sùi mào gà giai đoạn đầu nam giới

Những biểu biện đầu tiên của bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu ở nam giới là những nốt mẩn, u nhú mềm, có đầu nhân nhọn và dần dần sẽ mọc to hơn. Những biểu hiện này thường xuất hiện ở dây hãm, rãnh bao quy đầu, bao quy đầu, dương vật, bìu. Ngoài ra, những biểu hiện này còn có thể xuất hiện ở miệng và hậu môn. Hầu hết các tổn thương được nâng lên với độ cao nhẹ trên bề mặt da. Đôi khi các nốt mụn sùi có thể nằm ở mặt trong của bao quy đầu.

► Sùi mào gà giai đoạn đầu nữ giới

Ở nữ giới, các nốt mụn sùi có hình dạng tương tự và thường xảy ra tại vị trí môi âm đạo ẩm ướt. Các tổn thương dễ dàng được nhìn thấy trên bộ phận sinh dục bên ngoài. Hầu hết bệnh sùi mào gà ở âm đạo giai đoạn đầu không có triệu chứng cụ thể . Giai đoạn này các tổn thương thường không gây ảnh hưởng gì nhiều đến sinh hoạt hằng ngày của chị em.

Nếu như bạn gặp bất cứ triệu chứng nào kể trên, có thể mô tả biểu hiện với bác sĩ ngay TẠI ĐÂY.

Tác hại nếu không chữa sùi mào gà giai đoạn đầu như thế nào bạn đã biết chưa?

Giai đoạn đầu sùi mào gà chưa đem lại bất kỳ ảnh hưởng khó chịu nào đối với cơ thể người bệnh nên nhiều người chủ quan không điều trị. Bệnh để quá lâu mà không có biện pháp xử lý kịp thời để lại nhiều tác hại khôn lường:

Sùi mào gà có thể điều trị được nếu áp dụng đúng cách

Khiến người bệnh tự ti, mặc cảm dẫn đến những căng thẳng kéo dài, lâu ngày gây ra trầm cảm. Ngoài ra các đám sùi to dần gây trở ngại cho chuyện chăn gối, khiến người bệnh đau đớn, khó đạt được khoái cảm

Virus sùi mào gà không bị loại bỏ gây lan lan, viêm nhiễm các cơ quan sinh dục khác cả ở nam và nữ khiến chức năng sinh sản bị ảnh hưởng, thậm chí nhiều trường hợp có nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

Sùi mào gà xuất hiện ở cơ thể phụ nữ mang thai ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi, tăng nguy cơ sảy thai, sinh non. Trong nhiều trường hợp, trẻ sơ sinh còn bị lây nhiễm virus gây bệnh trong quá trình sản phụ sinh thường.

Bệnh sùi mào gà có mối liên hệ mật thiết với ung thư. Virus HPV tuyến 16, 18 gia tăng nguy cơ ung thư dương vật ở nam giới và ung thư cổ tử cung ở phụ nữ.

Sùi mào gà được Tổ chức y tế thế giới đánh giá là căn bệnh xã hội nguy hiểm bậc nhất chỉ sau HIV, bởi vậy nếu như nhận thấy cơ thể có biểu hiện của căn bệnh này, mô tả triệu chứng với bác sĩ TẠI ĐÂY.

Địa chỉ chữa sùi mào gà giai đoạn đầu bạn đã biết chưa?

Nếu như bạn không may bị sùi mào gà mà chưa biết nên đi thăm khám và điều trị ở đâu thì bạn có thể tham khảo phòng khám đa khoa Thiện Hòa. Vì đây là địa chỉ chuyên chữa các bệnh xã hội uy tín chất lượng được cấp phép hoạt động. Đồng thời đã mang lại hiệu quả điều trị cho rất nhiều người bệnh bị mắc bệnh sùi mào gà thông qua “Liệu pháp kháng virus tăng cường gene SDI”. Bằng nghiệp vụ chuyên môn lâu năm trong nghề cũng như sự tận tâm của các bác sĩ cùng với phương pháp chữa bệnh tiên tiến hiện đại phòng khám đa khoa Quốc tế Nhân Ái luôn mang đến sự hài lòng cho người bệnh.

Phòng khám ĐK Quốc tế Nhân Ái là địa chỉ uy tín trong điều trị sùi mào gà

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm hơn 40 năm trong nghề

Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Đức

Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, vô trùng tuyệt đối

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình: từ đội ngũ y tá, điều dưỡng, nhân viên y tế luôn tận tình tiếp đón và hướng dẫn người bệnh mọi quy trình.

Phòng khám áp dụng thành công liệu pháp tăng cường gene SDI điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân. Liệu pháp này có nhiều ưu thế nổi trội và được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao:

♦ Kiểm tra khoa học, đánh giá chính xác mức độ bệnh làm căn cứ để bác sĩ lên phác đồ phù hợp.

♦ Gây ức chế sự phát triển nhằm tiêu diệt virus gây bệnh, tiêu diệt các tổn thương, tăng cường khả năng miễn dịch kháng lại virus gây bệnh.

♦ Điều trị sùi mào gà hiệu quả, hạn chế tái phát, đảm bảo an toàn.

Lời khuyên của chuyên gia: Những triệu chứng bệnh sùi mào gà trong giai đoạn đầu không quá khó nhận biết nhưng nhiều người thường chủ quan bỏ qua hoặc nhầm lẫn với các bệnh ngoài da khác. Vì vậy, khi thấy có những biểu hiện trên hoặc những biểu hiện bất thường khác trên cơ thể, người bệnh nên đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín. Tuyệt đối không nên chủ quan với bệnh để bẹnh kéo dài hoặc tự ý đi mua thuốc về điều trị khi chưa có sự chỉ định của các bác sĩ. Bởi bệnh sùi mào gà là căn bệnh rất khó điều trị và rất dễ tái phát. Việc điều trị không kịp thời và đúng cách rất có thể sẽ xảy ra những biến chứng nguy hiểm như: bít tắc đường sinh sản, nguy cơ vô sinh hiếm muộn hay thậm chí là nguy cơ gây ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, nếu bệnh nhân nhiễm HPV typ 16, 18…

Sùi mào gà giai đoạn đầu bạn đã biết chưa? Nếu như vẫn chưa nắm rõ về vấn đề này, hãy để lại số điện thoại TẠI ĐÂY để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.